TRƯỜNG MẦM NON KỲ LỢI TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH GIAO LƯU "RUNG CHUÔNG VÀNG" CHO TRẺ MẪU GIÁO 5 TUỔI

Thứ năm - 25/04/2024 16:12
TRƯỜNG MẦM NON KỲ LỢI TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH GIAO LƯU "RUNG CHUÔNG VÀNG" CHO TRẺ MẪU GIÁO 5 TUỔI
            Hòa chung trong không khí vui tươi, phấn khởi của cả nước hướng tới kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước( 30/4/1975- 30/4/2024 và ngày quốc tế lao động 1/5.
           Thực hiện kế hoạch số 76/KH- Tr Mn Kỳ Lợi. Sáng ngày 25/04/2024 trường mầm non Kỳ Lợi  tổ chức giao lưu  “Rung chuông vàng” cấp trường năm học 2023-2024

            “Rung chuông vàng” - Một sân chơi bổ ích cho các bé nhằm thực hiện có hiệu quả chương trình chăm sóc giáo dục trẻ, tạo điều kiện tốt nhất cho trẻ phát triển một cách toàn diện về thể chất, trí tuệ, ngôn ngữ, thẩm mỹ và tình cảm xã hội.

           Thông qua buổi giao lưu cũng tuyên truyền với xã hội và tăng cường phối hợp với phụ huynh học sinh về Chương trình giáo dục mầm non. Xác định được kết quả giáo dục của cô giáo và sự tập luyện của trẻ, đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt học tốt và phương pháp giáo dục “Lấy trẻ làm trung tâm”;

            Tới dự với buổi giao lưu có Bà: Mai Thị Thu Hạnh - Phó chủ tịch HĐND xã Kỳ Lợi, Bác: Nguyễn Thành Tâm - Hội trưởng hội phụ huynh, các đ/c trong  ban giám hiệu nhà trường và các bậc phụ huynh khối mẫu giáo 5 tuổi, cùng với hơn 60 bé đến từ các lớp mẫu giáo 5 tuổi tham gia. Các con được trang bị những kiến thức, kỹ năng và tâm thế sẵn sàng, tự tin và hứng thú để bước vào khám phá các câu hỏi của chương trình.
 

            Trước khi tham gia các con đã được xem một số tiết mục văn nghệ và nghe về thể lệ của chương trình. Các con sẽ trải qua bộ câu hỏi, các câu hỏi xoay quanh những chủ đề trong năm học, với những kiến thức trong Chương trình giáo dục mầm non như: nội dung về khám phá khoa học, khám phá xã hội, làm quen với toán, làm quen chữ cái, phát triển ngôn ngữ, phát triển tình cảm và kỹ năng xã hội và giáo dục an toàn giao thông, giáo dục dinh dưỡng, kỹ năng sống... 
            Để các thí sinh đã rời sàn thi đấu có thêm cơ hội quay trở lại tiếp tục tham gia các phần thi, các bậc phụ huynh và cô giáo có phần cứu trợ để các con được trở lại sàn thi đấu.

 

            Trải qua hơn 70 câu hỏi đã chọn ra được thí sinh xuất sắc. Ban tổ chức đã trao: 01 giải nhất, 1 giải nhì và 9 giải ba cho các thí sinh.
Giải nhất: Cháu Lê Linh Chi - Lớp 5 Tuổi A
Cháu đạt giải nhất
 
Cháu đạt giải nhì
 
Các cháu đạt giải ba
            Buổi Giao lưu “Rung chuông vàng” của trường mầm non Kỳ Lợi năm học 2023-2024 khép lại với rất nhiều cảm xúc và kỷ niệm, là một sân chơi bổ ích giúp các em tự tin, mạnh dạn hơn trong giao tiếp, đồng thời lưu lại những kỷ niệm đẹp cho các con năm cuối cấp cùng các bạn và cô giáo trước khi lên lớp 1. Chúc các con luôn chăm ngoan, học giỏi và vững vàng, tự tin.
             Sau đây là một số hình ảnh trong chương trình Giao lưu "Rung chuông vàng".

 
 
 
 
 
 
 


 

Tác giả bài viết: Ban truyền thông - Trường mầm non Kỳ Lợi

Nguồn tin: Trường mầm non Kỳ Lợi:

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay178
  • Tháng hiện tại2,279
  • Tổng lượt truy cập438,823
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây