HÀNH TRÌNH VỀ ĐỊA CHỈ ĐỎ NHÂN DỊP KỈ NIỆM 114 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3 CỦA CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG MẦM NON KỲ LỢI

Chủ nhật - 10/03/2024 23:29
HÀNH TRÌNH VỀ ĐỊA CHỈ ĐỎ NHÂN DỊP KỈ NIỆM 114 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3 CỦA CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG MẦM NON KỲ LỢI
          Hòa trong không khí vui vẻ, phấn khởi chào mừng 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 (08/3/1910 –8/3/2024). Công đoàn trường Mầm non Kỳ Lợi đã tổ chức một số hoạt động chào mừng sôi nổi như thao giảng dự giờ, tham quan trải nghiệm... Kết thúc chuỗi hoạt động chào mừng, sáng ngày 09 tháng 3 năm 2024, Công đoàn trường Mầm non Kỳ Lợi đã tổ chức tham quan trải nghiệm ở một số địa điểm di tích lịch sử trong tỉnh Hà Tĩnh như: Chùa Hương Tích, Ngã Ba Đồng Lộc.

1

         Đây là dịp để tôn vinh vẻ đẹp, khẳng định vai trò của những người phụ nữ trong xã hội và trong cuộc sống. Đồng thời ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang, biểu dương tinh thần, lực lượng của phụ nữ trên thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng trong công cuộc đấu tranh dành độc lập dân tộc, hoà bình dân chủ, sự tiến bộ của xã hội, cho quyền lợi và hạnh phúc của phụ nữ và trẻ em.
4
          Hành trình về địa chỉ đỏ là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện đạo lý “uống nước, nhớ nguồn”, “đền ơn, đáp nghĩa”. Qua đó, để giáo dục truyền thống lịch sử cho thế hệ trẻ, thể hiện sự tri ân sâu sắc đối với các thế hệ đi trước đã cống hiến, hy sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc. Đồng thời, tạo điều kiện giao lưu, học tập kinh nghiệm cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong nhà trường, nâng cao kỹ năng hoạt động cộng đồng cho đoàn viên công đoàn.

12

          Trước anh linh các nữ anh hùng liệt sĩ, đoàn kính cẩn nghiêng mình, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của 10 cô gái Ngã Ba Đồng Lộc đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và thống nhất đất nước; nguyện hứa phát huy truyền thống đoàn kết, chung sức xây dựng Tổ quốc ngày một giàu đẹp, văn minh, xứng đáng với sự hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sĩ.

1

13

          Thông qua hoạt động trải nghiệm, Công Đoàn trường Mầm non Kỳ Lợi đã tuyên truyền về ý nghĩa của ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3; đề góp phần khẳng định, nâng cao nhận thức của công đoàn viên về truyền thống dân tộc, về vai trò và vị thế của người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại, góp phần vào sự phát triển nhà trường trong hoạt động giáo dục giảng dạy tại nhà trường. Bên cạnh đó còn tạo ra nhận thức về vai trò, tinh thần trách nhiệm của nữ giáo viên công nhân viên của nhà trường và thắt chặt tình đoàn kết, tạo không khí vui tươi sôi nổi, mang lại tinh thần thoải mái cho chị em phụ nữ. Từ đó góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua: "Giỏi việc nước, đảm việc nhà" gắn với phong trào: "Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc"..
Một số hình ảnh khác:
11

10

3

9
7

Tác giả bài viết: Ban truyền thông CĐMN Kỳ Lợi

Nguồn tin: Công đoàn trường mầm non Kỳ Lợi:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập4
  • Hôm nay1,299
  • Tháng hiện tại28,650
  • Tổng lượt truy cập434,163
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây