TRƯỜNG MẦM NON KỲ LỢI TỔNG KẾT NĂM HỌC 2023 - 2024

Thứ bảy - 25/05/2024 12:17
TRƯỜNG MẦM NON KỲ LỢI TỔNG KẾT NĂM HỌC 2023 - 2024

        Cánh phượng hồng đã nở, tiếng ve sầu đã bắt đầu ngân nga trên những vòm lá báo hiệu một mùa hè nữa lại về. Vậy là một năm học nữa cũng đã thấm thoát trôi qua, một năm học mà chúng ta được đón rất nhiều sự kiện trong đại của đất nước cùng với bao nhiêu nỗ lực và phấn đấu của tập thể sư phạm và học sinh trường mầm non Kỳ Lợi. Một năm học đang khép lại, đó là lúc các cô giáo nhìn lại những thành quả của mình sau một năm học. Những ngày tháng miệt mài bên trẻ để chăm sóc từng  bữa ăn, giấc ngủ và bên những trang giáo án, những bài giảng sinh động lý thú, những ánh mắt ngây thơ hồn nhiên và những cái nhìn âu yếm tất cả đã để lại dấu ấn tốt đẹp.
 

       
      Thực hiện kế hoạch của phòng GD & ĐT thị xã Kỳ Anh. Chiều 24/5/2024, trường mầm non Kỳ Lợi tổ chức lễ tổng kết năm học 2023 – 2024.
        Tham dự buổi lễ có các đại biểu đại diện cho chính quyền địa phương Đ/c Mai Thị Thu Hạnh, ĐUV - Phó chủ tịch HĐND xã Kỳ Lợi, về phía nhà trường có cô giáo Cao Thị Huyền, bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, các cô giáo trong BGH, toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên trong nhà trường. Hội phụ huynh học sinh có bác Nguyễn Thành Tâm hội trưởng hội phụ huynh và đặc biệt có sự có mặt của các em học sinh trường mầm non Kỳ Lợi.

 


        Mở đầu buổi lễ là các  tiết mục văn  nghệ đặc sắc  đến từ các lớp 3, 4, 5 tuổi đã khuấy động không khí tại buổi lễ tổng kết cuối năm, buổi lễ chia tay với nhiều cảm xúc thân thương của các bạn khối 5 tuổi .
 

 
 

       
        Tại buổi lễ tổng kết, cô giáo Cao Thị Huyền – Bí thư chi bộ - Hiệu Trưởng nhà trường trình bày báo cáo tổng kết năm học 2023-2024, bản báo cáo đã nêu rõ những thành tích đạt được, những ưu điểm, tồn tại của nhà trường trong năm học vừa qua.

 

       
        Cô giáo Cao Thị Huyền đã trao giấy chứng chỉ kết thúc chương trình cho trẻ 5 tuổi và giấy khen cho các cháu đạt “bé khỏe - bé ngoan”, cùng với những lời nhắn nhủ yêu thương gửi đến các cháu. Mong các cháu luôn cố gắng rèn luyện để trở thành con ngoan, trò giỏi để xứng đáng sự tận tâm, tận tình chăm sóc dạy bảo của các cô giáo mầm non.

 


        Tại buổi lễ tổng kết, cháu Trần Bảo Hân thay mặt các cháu lớp 5 tuổi phát biểu lời tri ân đến các cô giáo.
 


        Bác: Nguyễn Thành Tâm đại diện phụ huynh có những lời phát biểu cảm ơn đến các cô và gửi tới nhà trường những món quà lưu niệm của các cháu 5 tuổi khi ra trường.
 

       
        Buổi lễ tổng kết năm học 2023- 2024 của trường mầm non Kỳ Lợi đã diễn ra với nhiều cung bậc cảm xúc, các bạn nhỏ 5 tuổi bùi ngùi xúc động khi rời xa mái trường mầm non Kỳ Lợi để đến với ngôi trường mới, chúc các con luôn chăm ngoan học giỏi xứng đáng cháu ngoan Bác Hồ.

 

       
        Lễ tổng kết năm học 2023- 2024 của trường mầm non Kỳ Lợi đã thành công tốt đẹp. Chúc các cô giáo và các cháu có một kỳ nghỉ hè vui vẻ, mạnh khỏe, an toàn.
        Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ tổng kết

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 






 
 

Tác giả bài viết: Ban truyền thông - Trường mầm non Kỳ Lợi

Nguồn tin: Trường mầm non Kỳ Lợi:

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập6
  • Hôm nay142
  • Tháng hiện tại5,046
  • Tổng lượt truy cập533,886
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây