CHI BỘ TRƯỜNG MẦM NON KỲ LỢI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ SƠ KẾT CÔNG TÁC ĐẢNG 6 THÁNG ĐẦU NĂM VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ 6 THÁNG CUỐI NĂM 2024, SINH HOẠT THƯỜNG KỲ THÁNG 7/2024.

Thứ hai - 01/07/2024 22:40
CHI BỘ TRƯỜNG MẦM NON KỲ LỢI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ SƠ KẾT CÔNG TÁC ĐẢNG 6 THÁNG ĐẦU NĂM VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ 6 THÁNG CUỐI NĂM 2024, SINH HOẠT THƯỜNG KỲ THÁNG 7/2024.
Thực hiện chương trình công tác của Đảng ủy xã Kỳ Lợi về việc tổ chức Hội nghị sơ kết thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2024.
Sáng ngày 01/7/2024 Chi bộ trường Mầm non Kỳ Lợi đã tiến hành tổ chức Hội nghị sơ kết công tác đảng 6 tháng đầu năm, đồng thời đề ra phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024 và tổ chức sinh hoạt thường kỳ của chi bộ tháng 7 năm 2024. Nội dung hội nghị gồm có: Sơ kết công tác đảng 6 tháng đầu năm, đồng thời đề ra phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024 và tổ chức sinh hoạt thường kỳ của chi bộ tháng 7 năm 2024. Tại hội nghị có 31/32  đồng chí tham gia.
Mở đầu chương trình đồng chí Cao Thị Huyền – Bí thư Chi bộ khai mạc Hội nghị
Tiếp theo chương trình đồng chí Võ Thị Hằng Ngoan báo cáo thông tin Thị xã Kỳ Anh: Tình hình kinh tế - xã hội 06 tháng đầu năm 2024 của thị xã Kỳ Anh; Tình hình trong Tỉnh: Tình hình kinh tế - xã hội 06 tháng đầu năm 2024 của tỉnh Hà Tĩnh; Tình hình trong nước: Từ 01/7/2024, tăng lương 30% cho cán bộ, công chức, viên chức, 15% cho người nghỉ hưu; Hoạt động đối ngoại Đảng, Nhà nước và tình hình quốc tế. Một số văn bản mới.
Tiếp theo chương trình đồng chí Cao Thị Huyền – Bí thư Chi bộ trình bày các báo cáo: Báo cáo sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2024. Báo cáo đánh giá kết quả tháng 6 và triển khai nhiệm vụ tháng 7 với những nội dung trọng tâm.
Báo cáo đã nêu ra được những thành tích đã đạt được về công tác lãnh đạo, chỉ đạo của chi bộ trong 6 tháng đầu năm 2024. Chi bộ chú trọng bồi dưỡng rèn luyện công tác tư tưởng chính trị cho Đảng viên, cán bộ giáo viên, nhân viên trong nhà trường học tập và quán triệt các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước. Chi bộ thực hiện tốt các nội dung sinh hoạt chuyên đề của năm 2024. Thực hiện các nguyên tắc tổ chức và sinh hoạt Đảng, phát huy tinh thần tự phê bình và phê bình nhằm nâng cao vai trò và sức chiến đấu của Chi bộ, của tổ chức cơ sở Đảng. Giữ vững nguyên tắc tập trung dân chủ, phát huy vai trò trí tuệ tính sáng tạo của mỗi cán bộ, Đảng viên. Bên cạnh đó chi bộ cũng đã nêu rõ những tồn tại hạn chế, nguyên nhân của những tồn tại hạn chế để cùng khắc phục trong thời gian tới. Từ đó nêu ra phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Đồng thời đồng chí đưa ra những giải pháp thực hiện cụ thể gắn với việc thực hiện nhiệm vụ trọng tâm năm học 2024 - 2025.
Sau khi nghe hai báo cáo đã có 9 ý kiến tham luận của các đồng chí Đảng viên trong chi bộ góp ý để nâng cao hơn nữa chất lượng hoạt động của chi bộ trong việc chăm sóc giáo dục trẻ. Cụ thể: tu sửa, bổ sung, làm mới cơ sở vật chất ở 3 điểm trường: Tái định cư, Hải Thanh, Hải Phong và các phong trào thi đua,…Trong đó, các ý kiến tham luận chủ yếu tập trung vào phân tích, làm rõ những kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế, chỉ ra các nguyên nhân và phương hướng khắcphục.
         Tại Hội nghị này đồng chí Bí thư chi bộ cũng đã kết luận về một số nội dung trọng tâm và phân công nhiệm vụ Đảng viên tháng 7 /2024. Đồng chí cũng mong muốn CB-GV-NV nhà trường ra sức thi đua hoàn thành tốt các nhiệm vụ trọng tâm mà nghị quyết đã đề ra.
Dưới đây là 1 số hình ảnh được ghi lại:

ảnh sk


ảnh sk7


ảnh sk2


ảnh sk3


ảnh sk4


ảnh sk5


ảnh sk6


ảnh sk8


ảnh sk9

Tác giả bài viết: ban truyền thông

Nguồn tin: Chi Bộ Trường Mầm Non Kỳ Lợi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay136
  • Tháng hiện tại5,040
  • Tổng lượt truy cập533,880
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây