TRƯỜNG MN KỲ LỢI TỔ CHỨC TẬP HUẤN BỒÌ DƯỠNG CNTT CHO GIÁO VIÊN NĂM HỌC 2023 - 2024

Thứ tư - 16/08/2023 16:50
TRƯỜNG MẦM NON  KỲ LỢI TỔ CHỨC TẬP HUẤN BỒÌ DƯỠNG
CNTT CHO GIÁO VIÊN NĂM HỌC 2023 – 2024.
        Nhằm tạo điều kiện cho đội ngũ CBQL, giáo viên, nhân viên tiếp cận việc ứng dụng CNTT trong công tác quản lí, chăm sóc, giáo dục trẻ, để đáp ứng nhiệm vụ trong năm học. Nhận thức rõ vai trò, tầm quan trọng, hiệu quả của việc ứng dụng CNTT trong dạy học cũng là việc đổi mới phương pháp dạy học.         
      Ngày 16/08/2023 Trường mầm non Kỳ Lợi đã tổ chức tập huấn ứng dụng công nghệ thông tin cho toàn thể cán bộ giáo viên nhà trường nhằm giúp cho CB, GV,NV, quản lý hồ sơ, giáo án trực tuyến, cách tải, video, hình ảnh, bài giảng, giáo án trên mạng về máy tính, một số kỷ thuật trong, các quy định trình bày văn bản theo Nghị định 30 trong word….
       Đồng chí Cao Thị Huyền, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đặt vấn đề về buổi tập huấn công nghệ thông tin trong nhà trường.

 

         Với sự hướng dẫn nhiệt tình của thầy giáo Dương Đình Danh, PHT trường THCS Kỳ Thịnh,  cán bộ, giáo viên trong nhà trường đã  lắng nghe, trao đổi, thảo luận hết sức sôi nổi, về việc thiết kế bài giảng điện tử trên PowerPoint. 
        Kết thúc buổi tập huấn, về cơ bản các giáo viên đã giải đáp được các thắc mắc, định hướng được về nội dung bài giảng và có các kỹ năng sử dụng thành thạo phần mềm ứng dụng soạn thảo, các kĩ năng thao tác phụ trợ. Hi vọng sau buổi tập huấn này, bằng sự say mê, ham học hỏi của các cô giáo trường Mầm non Kỳ Lợi sẽ nâng cao được chất lượng dạy và học thông qua việc ứng dụng CNTT vào bài giảng, bắt kịp với xu thế giáo dục tiên tiến của thế giới. 

          Sau đây là một số hình ảnh được ghi lại trong buổi tập huấn:
ẢNH 2
ẢNH 3
ẢNH 4
ẢNH 5
ẢNH 6
ẢNH 7

Tác giả bài viết: Ban truyền thông trường mầm non Kỳ Lợi

Nguồn tin: Trường mầm non Kỳ Lợi

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay152
  • Tháng hiện tại29,760
  • Tổng lượt truy cập435,273
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây