TRƯỜNG MẦM NON KỲ LỢI TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG THAM QUAN TRẢI NGHIỆM "VÙNG BIỂN QUÊ EM"

Thứ sáu - 21/04/2023 16:46
TRƯỜNG MẦM NON KỲ LỢI TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG THAM QUAN TRẢI NGHIỆM "VÙNG BIỂN QUÊ EM"
     Thực hiện Kế hoạch năm học 2022-2023, Sáng ngày 21/04/2023, Trường mầm non Kỳ Lợi phối hợp với Hội cha mẹ học sinh tổ chức cho các cháu khối mẫu giáo đi dã ngoại tham quan biển Hải Phong.
      Buổi tham quan dã ngoãi với sự tham gia của BGH nhà trường, hội cha mẹ học sinh, các cô giáo và toàn thể học sinh cụm Hải Phong. Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa và bổ ích để các bé khám phá về biển đảo quê hương cũng như ý thức giữ gìn vệ sinh môi trường trên bãi biển nhằm giúp các bé có thêm sự hiểu biết về các danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, đặc sản  của quê hương nơi trẻ sinh sống, ngoài ra đây cũng là dịp để giáo viên và trẻ được thư giãn, trải nghiệm thực tế và tích lũy được nhiều kiến thức khi tham gia hoạt động. Từ đó trẻ mạnh dạn tự tin và học được các kĩ năng từ thực tế như: Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đi thành hàng lối, kĩ năng thể hiện trước đám đông, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng tránh xa những nơi nguy hiểm. Qua đó phát triển khả năng ngôn ngữ, nhận thức, kĩ năng vận động cho trẻ đồng thời phát huy tính sáng tạo, tích cực học tập và tinh thần đoàn kết trong khi tham gia các hoạt động.
       Tại địa điểm tham quan trẻ được tự do chạy nhảy, chơi các trò chơi như chơi với cát, vẽ tự do trên cát, kéo co v.v... và không thể thiếu các tiết mục đồng diễn hấp dẫn đến từ các đội chơi của các khối mẫu giáo " Hoạt động tham quan trải nghiệm tại bãi biển" có ý nghĩa rất lớn đối với trẻ mầm non, tạo cho trẻ sân chơi bổ ích, thoải mái. Ngoài việc cung cấp những kiến thức cơ bản còn tạo cơ hội cho trẻ được tiếp xúc trải nghiêm với thực tế.
Sau đây là một hình ảnh được ghi lại tại buổi trải nghiệm.

z4283590811360 19d9cc45b5d2858c01654bc596535271 (1)

hinh 6 3

hình 7

hinh 5 5

hình 3

Tác giả bài viết: Ban truyền thông

Nguồn tin: Trường mầm non Kỳ Lợi

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập10
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay1,222
  • Tháng hiện tại27,319
  • Tổng lượt truy cập432,832
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây