TRƯỜNG MẦM NON KỲ LỢI TỔ CHỨC “VUI TẾT TRUNG THU” NĂM 2023

Thứ sáu - 29/09/2023 10:10
"VUI TẾT TRUNG THU" CHO BÉ
TRƯỜNG MẦM NON KỲ LỢI TỔ CHỨC “VUI TẾT TRUNG THU” NĂM 2023
          Một mùa Trung thu nữa lại về, hòa chung không khí vui tươi phấn khởi cùng với các bạn thiếu nhi trên cả nước. Thực hiện kế hoạch chỉ đạo của Phòng GD&ĐT Thị xã Kỳ Anh, được sự nhất trí của Chi bộ, BGH nhà trường, sự đồng thuận của Hội cha mẹ học sinh, chiều ngày 28 và chiều ngày 29/09/2023 (tức ngày 14, 15/08 âm lịch) các cụm, điểm trường Mầm non Kỳ Lợi đã hân hoan tổ chức “Vui Tết Trung Thu” cho các em.
       Những mâm cỗ đẹp mắt trong chương trình "Vui tết Trung Thu"
        Về tham dự “Vui Tết Trung Thu” có đồng chí Cao Thị Huyền - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí trong BGH nhà trường, đại diện VAPCO công ty TNHH Nhiệt điện Vũng Áng II, toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên và các bậc phụ huynh cùng tất cả các cháu trong trường Mầm non Kỳ Lợi.
          Chương trình “Vui Tết Trung Thu” được diễn ra trong bầu không khí vui vẻ, háo hức, phấn khởi, các em nhỏ được gặp chú Cuội, chị Hằng Nga, nghe sự tích trung thu, được xem múa lân và thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc, được chơi các trò chơi dân gian, được trả lời các câu đố về trung thu và cùng nhau phá cỗ.
          Việc tổ chức tết trung thu không chỉ là ngày hội của các con mà con thể hiện sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, của nhà trường và tình yêu thương của quý vị phụ huynh, từ đó giáo dục trẻ những kỹ năng xã hội và truyền cảm hứng cho con trẻ thêm yêu về ngày lễ truyền thống của dân tộc, khơi dậy niềm đam mê, tìm hiểu và khám phá những điều mới lạ về rằm trung thu.
          Tại chương trình, được công ty VAPCO trao tặng những phần quà ý nghĩa cho Nhà trường (tại cụm Hải Phong và Hải Thanh), tổng trị giá 54,500,000đ để phục vụ công tác bán trú cho các cháu. Những món quà ấy đã cổ vũ tinh thần cho các em trong ngày Tết Trung thu cũng như trong năm học 2023 – 2024
Công ty VAPCO Nhiệt điện Vũng Áng II trao quà trung thu cho cụm Hải Thanh
 
       Công ty VAPCO Nhiệt điện Vũng Áng II trao quà trung thu cho cụm Hải Phong
         
        Tết Trung Thu là một ngày hội có ý nghĩa vô cùng to lớn. Đó không chỉ là ngày đoàn viên, hội ngộ, ngày mà mỗi người được quây quần sum vầy bên nhau bên mâm ngũ quả, thưởng thức những chiếc bánh trung thu, ngày trẻ em được cùng nhau nô đùa thỏa thích, được ăn bánh kẹo, được nhận nhiều đồ chơi mà còn là một nét vẽ không thể thiếu trong bức tranh văn hóa Việt.
         Sau đây là một số hình ảnh trong ngày Vui trung thu
Các bạn nhỏ cùng nhau phá cỗ
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Nguồn tin: Ban truyền thông - Trường mầm non Kỳ Lợi

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập3
  • Hôm nay107
  • Tháng hiện tại1,626
  • Tổng lượt truy cập438,170
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây