Trường Mầm Non Kỳ Lợi hân hoan tổ chức bữa tiệc BUFFET Chào Xuân 2023

Thứ năm - 29/12/2022 21:09

Thực hiện nhiệm vụ năm học 2022 – 2023 và các hoạt động lễ hội trong nhà trường. Ngày 29/12/2022 Trường MN Kỳ Lợi phối hợp với Hội phụ huynh học sinh tổ chức tiệc Buffet chào Xuân Quý Mão 2023 cho các cháu nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi nhân dịp Tết đến xuân về, qua đó nâng cao kỹ năng sống cho trẻ, kỹ năng tự phục vụ, văn hóa, văn minh trong ăn uống cho các cháu.

Tiệc Buffet chào Xuân Qúy Mão 2023 được tiến hành vào lúc 8 giờ 00 ngày 29/12/2022.

Tiệc buffet đã trở nên rất quen thuộc và là một nét văn hóa ẩm thực mới trong cuộc sống hiện đại. Tham gia tiệc buffet là một trong những hình thức đổi mới tổ chức giờ ăn cho trẻ. Đây là dịp để các bé được cảm nhận hương vị đặc sắc của các món ăn khác nhau trong không gian ấm cúng, gần gũi. Đồng thời thông qua hoạt động này các bé được trải nghiệm các kĩ năng cần thiết trong khi ăn uống, cách giao tiếp với các bạn trong toàn trường. 

Thực đơn dành cho Bữa tiệc Buffet bao gồm 10 món ăn , các cô giáo cùng quý phụ huynh đã chọn hệ thống siêu thị Vincom là điểm dừng chân, các loại rau củ quả tươi sạch, nguồn thực phẩm sạch đảm bảo an toàn cho các con. Một điều thú vị trong kế hoạch này là tất cả các món ăn trong bữa tiệc Buffet đều do bàn tay của các cô giáo và quý phụ huynh trường Mầm non Kỳ Lợi chế biến. Thực đơn bữa tiệc buffet với nhiều món ăn ngon và phù hợp với khẩu vị các bé, nhưng vẫn đảm bảo về dinh dưỡng, vệ sinh an toàn thực phẩm. Các cô giáo, quý phụ huynh đã dày công chuẩn bị các món ăn cẩn thận và kỹ lưỡng từ khâu dinh dưỡng, lựa chọn món ăn, đến khâu bày trí hấp dẫn, đẹp mắt với mong muốn cho các bé sẽ có một bữa tiệc thật vui vẻ và đầm ấm bên bạn bè, cô giáo.

Bữa tiệc diễn ra trong không khí vui vẻ, với sự hào hứng, thích thú của các bé. Nhìn những khuôn mặt háo hức, nụ cười hạnh phúc của các bé,các giáo viên và các bậc phụ huynh hiểu được những mong muốn xây dựng “Trường học hạnh phúc” là một trong những điều đơn giản như vậy thôi, đó là nơi các bé cảm thấy vui vẻ, an toàn. Các cô giáo và các bậc phụ huynh rất vui khi thấy các con tự tin và ý thức lên lựa chọn món ăn theo ý thích cho mình. Dù còn nhiều khó khăn, vất vả nhưng Nhà trường vẫn luôn cố gắng, nỗ lực mang hết tâm huyết của bản thân để mang đến những hoạt động trải nghiệm thú vị mỗi ngày để các con lớn khôn.   

Đến dự buổi tiệc buffet, để chung vui với các con có Ban đại diện phụ huynh nhà trường và phụ huynh các lớp cũng đến tham dự, giúp đỡ, động viên cô và trò Nhà trường. Các bậc phụ huynh và các cô rất vui khi các con đã có 1 bữa tiệc buffet đầm ấm và vui vẻ bên các bạn. Chắc chắn rằng, hoạt động tiệc buffet lần này đã mang đến cho các con những trải nghiệm tuyệt vời, thú vị bên cô giáo và các bạn của mình.

          Kính chúc quý phụ huynh cùng các con một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công.

Hình ảnh đẹp về bữa tiệc:
1
2
3
4
5
6
8
9
10

Tác giả bài viết: Lê Thị Hà

Nguồn tin: Tổ chuyên môn 4 Tuổi

 Từ khóa: tiệc buffet, 4 tuổi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay566
  • Tháng hiện tại18,742
  • Tổng lượt truy cập404,433
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây