TRƯỜNG MẦM NON KỲ LỢI TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP 4 ĐẢNG VIÊN MỚI

Thứ sáu - 21/10/2022 08:42
        Theo sự phân công và thực hiện theo sự chỉ đạo của Đảng ủy xã Kỳ Lợi, Nghị quyết Đại hội chi bộ mầm non nhiệm kỳ 2022- 2025 về việc phát triển Đảng viên. Được sự nhất trí của Ban chấp hành Đảng ủy Kỳ Lợi, sáng ngày 8/10/2022 chi bộ mầm non Kỳ Lợi long trọng tổ chức kết nạp Đảng viên cho 4 quần chúng ưu tú đứng vào hàng ngũ Đảng Cộng Sản Việt Nam.
Lễ kết nạp diễn ra theo đúng trình tự, thủ tục Điều lệ Đảng dưới sự chủ trì của đồng chí Võ Thị Hằng Ngoan – Phó bí thư chi bộ cùng toàn thể đảng viên trong Chi bộ.
        Bước vào buổi lễ nghi thức đầu tiên không thể thiếu đó là chào cờ.
Đồng chí Hoài chủ trì nghi thức chào cờ
        Tiếp theo buổi lễ đồng chí Hoa thay mặt ban tổ chức thông qua chương trình buổi lễ kết nạp Đảng viên mới.
        Để vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng, 4 đồng chí dưới sự dìu dắt của nhà trường, Chi bộ mầm non Kỳ Lợi đã không ngừng phấn đấu rèn luyện trong quá trình học tập, tu dưỡng đạo đức, theo lý tưởng, tôn chỉ của Đảng cộng sản Việt Nam, lấy tư tưởng Hồ Chí Minh làm kim chỉ nam cho mọi hành động 
Đồng chí Oanh lên đọc lời tuyên thệ
Đồng chí Oanh nhận quyết định kết nạp đảng viên mới
        Tiếp theo là đồng chí Nguyễn Thị Liệu - đảng viên mới lên đọc lời tuyên thệ trước toàn thể các đồng chí đảng viên trong chi bộ đã tới dự lễ kết nạp.
Đồng chí Liệu gương mặt vui tươi nhận quyết định kết nạp Đảng viên từ đồng chí Ngoan
        Trong không khí trang nghiêm khi nhận quyết định từ đồng chí phó Bí thư chi bộ, dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của chi bộ, đồng chí Doãn Thị Duyên với màu áo trắng tinh khôi đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng Sản Việt Nam, hứa sẽ phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.
Đồng chí Doãn Thị Duyên tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam
Đồng chí Duyên nhận quyết định kết nạp Đảng viên mới
        Cuối cùng là đồng chí Võ Thị Thu đảng viên mới lên đọc lời tuyên thệ.
Giống như 3 đồng chí trên đồng chí Thu cũng nêu cao tinh thần trách nhiệm của mình khi đứng vào đội ngũ của Đảng. Trước tập thể chi bộ, với ý chí quyết tâm sau khi đọc lời tuyên thề đồng chí đã hô to lời “Xin thề” để thể thể hiện điều đó.
Đồng chí Thu với khuôn mặt vui vẻ và vinh dự khi nhận quyết định kết nạp Đảng viên.
        Tiếp theo chương trình đồng chí Võ Thị Hằng Ngoan – Bí thư chi bộ lên giao nhiệm vụ cho 4 đảng viên và phân công đảng viên chính thức giúp đỡ đảng viên dự bị.
        Cũng trong buổi lễ đó đồng chí Võ Thị Hằng Ngoan cũng trao quyết định đảng viên chính thức cho đồng chí Lê Thị Hằng sau 1 năm nỗ lực và phấn đấu.
Đồng chí Võ Thị Hằng ngoan trao quyết định công nhận Đảng viên chính thức cho đồng chí Lê Thị hằng
        Sau thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc, buổi Lễ kết nạp đảng viên mới đã diễn ra trang nghiêm, đúng điều lệ Đảng Cộng Sản Việt Nam và đến đây đã thành công tốt đẹp.Việc kết nạp đồng chí đảng viên góp phần thực hiện tốt Nghị quyết của chi bộ Mầm non Kỳ Lợi quyết tâm phấn đấu đạt danh hiệu chi bộ “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”. Mong rằng Chi bộ mầm non Kỳ Lợi sẽ luôn đoàn kết,vững mạnh và đạt nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

 

 
 

Tác giả bài viết: Lê Thị Kiều Oanh - Võ Thị Thu

Nguồn tin: Chi Bộ Trường Mầm Non Kỳ Lợi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập3
  • Hôm nay331
  • Tháng hiện tại12,824
  • Tổng lượt truy cập418,337
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây