Trường Mầm non Kỳ Lợi - Thị xã Kỳ Anh

http://mnkyloi.thixakyanh.edu.vn


TẾT ẤM YÊU THƯƠNG

IMG 6114
             Tết đến là dịp sum họp để mọi người cùng cảm nhận được sự ấm áp, quây quần bên người thân, đặc biệt đó là thời gian vui vẻ nhất trong năm mà mọi trẻ em đều chờ đón. Tuy nhiên, trong xã hội vẫn còn không ít gia đình nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn hay bất hạnh trong cuộc sống.
              Hôm nay ngày 30 tháng 01 năm 2019, Ban đại diện hội cha mẹ học sinh kết hợp với Ban giám hiệu Trường mầm non Kỳ Lợi đã đến từng cụm để tận tay trao cho các em những món quà nhỏ nhưng mang đầy ý nghĩa.
              Hoạt động đã thể hiện tinh thần “tương thân tương ái” với tâm nguyện mang đến thật nhiều tiếng cười và niềm vui, động viên khích lệ các em vươn lên trong cuộc sống, như một thông điệp nhắc nhở mỗi chúng ta hãy quan tâm nhiều hơn nữa đến trẻ em, vì: “Trẻ em hôm nay, thế giới ngày mai”, “vì lợi ích mười năm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người” !
               Thay mặt Ban giám hiệu nhà trường xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới quý phụ huynh, xin kính chúc quý phụ huynh một năm mới dồi dào sức khỏe - an khang thịnh vương.

IMG 6144

IMG 6145

IMG 6122

IMG 6121

IMG 6116

IMG 6114

 

Tác giả bài viết: Trần Thị Tưởng

Nguồn tin: Trường mầm non Kỳ Lợi.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây