Trường Mầm non Kỳ Lợi - Thị xã Kỳ Anh

http://mnkyloi.thixakyanh.edu.vn


NHỮNG HÌNH ẢNH TẬP THỂ CÁN BỘ, GIÁO VIÊN, NHÂN VIÊN CÙNG VỚI HỘI CHA MẸ HỌC SINH LAO ĐỘNG TẠO CẢNH QUAN MÔI TRƯỜNG XANH SẠCH ĐẸP

              Công tác xã hội hóa giáo dục là một hoạt động đã và đang thực hiện trong các nhà trường. Để thực hiện tốt công tác xã hội hóa, nhà trường đã tập trung phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể làm tốt công tác tuyên truyền về chủ trương xã hội hóa giáo dục; huy động nhân lực, vật lực đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, hỗ trợ cho giáo dục tạo sự đồng thuận trong nhân dân, vì vậy công tác xã hội hóa giáo dục được đẩy mạnh đã làm thay đổi đáng kể diện mạo của nhà trường về cảnh quan trường lớp, điều kiện dạy và học của cô và trò, góp phần thúc đẩy nâng cao chất lượng nuôi và dạy các cháu.
              Với sự chung tay góp sức của các bậc phụ huynh cùng các giáo viên trong nhà trường, chiều ngày 22/2/2019 Trường mầm non Kỳ Lợi đã tổ chức lao động cuốc cỏ, trồng cây xanh, cải tạo bồn hoa cây cảnh, trồng vường rau anh tại trường. Phụ huynh người cầm cuốc, cầm xẻng, xe rùa cùng nhau hăng say lao động trong sự hồ hởi, vui vẻ.  Ngay trong buổi lao động, các giáo viên cũng tiếp thu các ý kiến của các bậc phụ huynh để xây dựng thêm các khuôn viên cho trẻ học tập được tốt hơn.
                Thay mặt Ban giám hiệu nhà trường xin gữi tới quý phụ hunh lời cảm ơn sâu sắc, chúc quý phụ huynh sức khỏe.

IMG 5060

IMG 5060

IMG 5061

IMG 5063

IMG 7467

IMG 7468

IMG 7469
 
IMG 5064

Tác giả bài viết: Trần Thị Tưởng

Nguồn tin: Trường mầm non Kỳ Lợi:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây