Trường Mầm non Kỳ Lợi - Thị xã Kỳ Anh

http://mnkyloi.thixakyanh.edu.vn


LỄ MÍT TINH KỸ NIỆM NGÀY 20/10 CỦA CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG MẦM NON KỲ LỢI

Trong không khí phấn khởi và tự hào của phụ nữ cả nước kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2018). Hôm nay, tại văn phòng Trường mầm non Kỳ Lợi - Công đoàn trường hân hoan tổ chức lễ kỉ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10
IMG 4956
Trong không khí phấn khởi và tự hào của phụ nữ cả nước kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2018). Hôm nay, tại văn phòng Trường mầm non Kỳ Lợi - Công đoàn trường hân hoan tổ chức lễ kỉ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10. Thay mặt chi bộ và lãnh đạo nhà trường, xin gửi tới các quý vị và các đồng nghiệp Nữ lời chúc mừng sức khỏe và hạnh phúc . Chúc cho buổi gặp mặt hôm nay vui vẽ, đoàn kết và phấn khởi. 
Trong suốt chiều dài lịch sử của đất nước, hình ảnh người phụ nữ Việt Nam “Anh hùng - Bất khuất – Trung hậu - Đảm đang” đã trở thành một biểu tượng cao đẹp. Trong suốt hơn 88 năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, Hội LHPN Việt Nam đã vận động các tầng lớp phụ nữ phát huy truyền thống con cháu Bà Trưng, Bà Triệu đoàn kết, vượt khó vươn lên, đạt được nhiều thành tích đáng trân trọng trong học tập, lao động, công tác, và xây dựng hạnh phúc gia đình , góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. 
Đối với các chị em trong công đoàn cũng đang nỗ lực hết mình khắc phục khó khăn, đem sức lực, trí tuệ của mình cống hiến cho nhà trường và địa phương trong công tác xây dựng và phát triển sự nghiệp giáo dục. Các đồng chí luôn cố gắng phấn đấu, hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, trở thành đoàn viên công đoàn ưu tú “ Giỏi việc nước, đảm việc nhà” là chỗ dựa vững chắc cho gia đình và xã hội; là tấm gương sáng cho học sinh noi theo. 
Hơn lúc nào hết, các chị em sẵn sàng vượt khó, chăm lo xây dựng nhà trường, tham gia tích cực trong các phong trào thi đua “dạy tốt, học tốt”, cần mẫn, chịu khó trong công việc, giúp đỡ học sinh vượt qua mọi khó khăn để đến trường, đến lớp. Sự bền bỉ dẻo dai hết lòng vì gia đình , vì xã hội của chị em, cùng với những đóng góp lớn lao của chị em cho sự nghiệp phát triển của đất nước nói chung và hoạt động của đơn vị... nói riêng - Các đồng chí luôn là những đóa hoa tươi thắm, tỏa ngát hương thơm, tô thắm cuộc sống mang lại hạnh phúc thanh bình cho mọi người.
Một số hình ảnh hoạt động trong buổi mít tinh:
IMG 4951
IMG 4966 Copy Copy
IMG 4964IMG 4957IMG 4950 Copy

Tác giả bài viết: Trần Thị Tưởng

Nguồn tin: Trường mầm non Kỳ Lợi

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây