Trường Mầm non Kỳ Lợi - Thị xã Kỳ Anh

http://mnkyloi.thixakyanh.edu.vn


CHI ĐOÀN TRƯỜNG MẦM NON KỲ LỢI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI NHIỆM KỲ 2024 - 2025.

CHI ĐOÀN TRƯỜNG MẦM NON KỲ LỢI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI NHIỆM KỲ 2024 - 2025.
CHI ĐOÀN TRƯỜNG MẦM NON KỲ LỢI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI NHIỆM KỲ 2024 - 2025.
     Đại hội  chi Đoàn trường Mầm non Kỳ Lợi nhiệm kỳ 2024 - 2025 là sự kiện quan trọng của tuổi trẻ trường Mầm non Kỳ Lợi trong năm 2024 nhằm tổng kết, đánh giá Nghị quyết Đại hội Đoàn nhiệm kỳ 2023 - 2024 và đề ra các chỉ tiêu, chương trình, giải pháp và nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ mới. Nhận thức được ý nghĩa và tầm quan trọng đó, chiều ngày  05/10/2024 chi đoàn trường mầm non Kỳ Lợi long trọng tổ chức Đại hội  chi Đoàn nhiệm kỳ 2024 - 2025.
     Về dự Đại hội có đồng chí: Lê Tuấn Hiền - UVBCH thị Đoàn, bí thư Đoàn xã Kỳ Lợi, đồng chí: Cao Thị Huyền- bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Phan Thị Loan - phó chủ tịch Công đoàn, cùng toàn thể đoàn viên trong chi đoàn mầm non Kỳ Lợi.
          Tại Đại hội đồng chí Chu Thị Thuận bí thư chi Đoàn khai mạc đại hội, đồng thời báo cáo tổng kết đánh giá những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ 2023 - 2024 và đề ra phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2024 - 2025, đồng chí Nguyễn Thị Loan - phó bí thư báo cáo kiểm điểm nhiệm kỳ 2023 - 2024 của chi đoàn.
 
 
          Trong nhiệm kỳ qua dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Chi bộ trường mầm non Kỳ Lợi, đặc biệt là sự quan tâm chỉ đạo sát sao của BCH Đoàn xã Kỳ Lợi, phối kết hợp với công đoàn Nhà trường, Chi Đoàn trường Mầm non Kỳ Lợi với tinh thần đoàn kết dân chủ đã có nhiều hoạt động ý nghĩa và bổ ích góp phần cùng với nhà trường đưa phong trào chăm sóc giáo dục trẻ luôn đạt kết quả tốt.
          Căn cứ vào những kết quả đạt được BCH Chi đoàn. Nay BCH chi đoàn trường Mầm Non Kỳ Lợi  đề ra dự thảo phương hướng hoạt động của chi đoàn và phong trào thanh thiếu niên  nhiệm kỳ 2024 - 2025 như sau:
100% đoàn viên giáo viên tích cực học tập và làm theo tấm gương tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
          100% đoàn viên giáo viên tích cực thực hiện phong trào giáo dục truyền thống đạo đức, lối sống, ý thức chấp hành Pháp luật.
          100% Đoàn viên giáo viên đạt từ loại khá trở lên trong công tác chuyên môn.
          100% Đoàn viên tham gia tốt các hoạt động tốt các hoạt động của Chi đoàn và Đoàn khối cơ sở.
          100% Đoàn viên giáo viên không vi phạm quy chế chuyên môn.
          Đoàn viên dạy giỏi cấp trường trên 88%
          Lao động tiên tiến xuất sắc: 19% tổng số đoàn viên, còn lại lao động tiên tiến.
          Hồ sơ xếp loại Tốt: 88%, Khá: 12%, không có Trung bình và Yếu.
           100% Đoàn viên tham gia tốt các hoạt động tốt các hoạt động của Chi đoàn và Đoàn khối cơ sở.
          100% ĐVTN tham gia vào các cuộc vận động toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá khu dân cư trên địa bàn mình sinh sống.
          Phấn đấu tăng tỷ lệ Đoàn viên khá toàn diện về mọi mặt để hàng năm đạt tiêu chuẩn chi đoàn vững mạnh.
          Với mục đích giúp đoàn viên, thanh niên nhận thức sâu sắc về ý nghĩa, tầm quan trọng và các nội dung cơ bản của Đại hội Đoàn trường, đồng chí Lê Tuấn Hiền - Ủy viên ban thường vụ Đoàn xã đã có những ý kiến đánh giá kết quả đạt được của chi đoàn trong nhiệm kỳ 2023 - 2024 và giao nhiệm vụ cho Chi đoàn trong nhiệm kỳ mới 2024 - 2025.
.
          Về dự đại hội, đồng chí Cao Thị Huyền - Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường cũng có những ý kiến đóng góp cho bản báo cáo và giao nhiệm vụ cho ban chấp hành khóa mới phát huy tính xung kích của thanh niên trong các hoạt động của nhà trường.
Qua một buổi với tinh thần làm việc tích cực, nghiêm túc Đại hội Chi đoàn Trường Mầm non Kỳ Lợi  nhiệm kỳ 2024 - 2025, đã hoàn thành tốt chương trình làm việc đã đề ra. Với nhiều ý kiến thảo luận thẳng thắn đi sâu vào các nội dung trọng tâm. Đại hội đã thảo luận đánh giá tình hình và kết quả thực hiện Nghị quyết Chi đoàn nhiệm kỳ 2023 - 2024 đồng thời đề ra Nghị quyết 2024 - 2025 với những chỉ tiêu giải pháp hết sức cụ thể trên tinh thần khách quan, dân chủ đổi mới nêu cao trách nhiệm của mỗi đoàn viên trong Chi đoàn và Đại hội đã lựa chọn bầu ra 3 đ/c Ban Chấp hành Chi đoàn;
Chi đoàn trường mầm non Kỳ Lợi hy vọng Đại hội Đoàn trường nhiệm kỳ 2024 - 2025 sẽ là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Chi đoàn, Chi đoàn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của Chi bộ, sự phối hợp đầy tinh thần trách nhiệm của nhà trường, Công đoàn, đặc biệt sự ủng hộ, góp ý, chỉ đạo các ý tưởng, giải pháp, mô hình hiệu quả của các đồng chí cán bộ đoàn xã và Ban giám hiệu nhà trường để từ đó Chi đoàn sẽ thiết kế những phong trào, chương trình hoạt động thiết thực, hiệu quả cho đoàn viên trong thời gian tới, xây dựng tổ chức Chi đoàn nhà trường thật sự đoàn kết, sáng tạo, xung kích, hội nhập và phát triển, xứng đáng là đội hậu bị tin cậy của Chi bộ Đảng.
Qua một buổi làm việc tích cực, nghiêm túc, dân chủ, đoàn kết và trách nhiệm, Đại hội Chi Đoàn trường mầm non Kỳ Lợi nhiệm kỳ 2024 - 2025 đã diễn ra thành công tốt đẹp.
Sau đây là một số hình ảnh của buổi đai hội:
 
 
Đ/C: Trần Thị Kiều Oanh tham luận Đại hội
Đ/C: Võ Thị Thu tham luận Đại hội
Đ/C: Nguyễn Thị Liệu tham luận Đại hội
Tặng hoa cho đồng chí UVBCH nhiệm kỳ 2023 - 2024.
Thư ký Đại hội thông qua Nghị quyết 

Tác giả bài viết: Ban truyền thông trường mầm non kỳ lợi

Nguồn tin: Chi đoàn Trường MN Kỳ Lợi:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây